Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nơi nào dạy đàn organ tốt cho người mới học?

Bạn thích đàn organ và muốn tìm một trung tâm dạy đàn organ cơ bản. Việc đó không khó và chúng tôi sẽ có gợi ý cho bạn.

1.     Đàn organ – Lựa chọn phổ biến của nhiều học viên

Ngày nay, phụ huynh đưa con em mình đến với các lớp nhạc để có được môn năng khiếu. Đối với sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ, âm nhạc rất quan trọng. Nó giúp nuôi dưỡng cảm xúc và giải tỏa tinh thần cho trẻ. Và nhiều em nhỏ chọn đàn organ để luyện tập. Loại đàn này cũng thu hút nhiều học viên ở mọi lứa tuổi đến học.

Dạy đàn organ để bé nuôi dưỡng cảm xúc

Đến với lớp dạy đàn organ, học viên sẽ được học nhạc lý cơ bản và thực hành trực tiếp trên lớp. Các giáo viên nhiều kinh nghiệm dạy nhạc sẽ giúp các bạn làm quen với những động tác cơ bản và nắm vững nhạc lý.

Dạy đàn organ cơ bản rất quan trọng. Đó là bước đệm vững chắc cho các lớp học chuyên sâu sau này của người học. Vì vậy, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp luôn yêu cầu cao nhất cho một lớp dạy đàn chất lượng. Và bạn rất băn khoăn khi tìm một cơ sở chất lượng như vậy?

2.     Tìm cơ sở dạy đàn organ tốt ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều lớp dạy đàn organ. Nhưng đội ngũ giáo viên đứng lớp không phải nơi nào cũng chất lượng. Bạn lại chưa từng học đàn organ. Và bạn chỉ mong muốn tìm được một thầy dạy thật tốt để giúp bạn học đàn cơ bản thật chắc.

Lớp nhạc Nụ Hồng là nơi dạy đang organ chất lượng

Lớp nhạc Nụ Hồng là nơi có thể đáp ứng yêu cầu thiết thực đó của bạn.Tại đây có nhiều chương trình dạy đàn từ căn bản đến nâng cao và chuyên nghiệp. Trung tâm dạy các loại đàn organ, piano, violon, guitar và dạy trống.Trung tâm dạy đàn organ cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ từ căn bản đến nâng cao, đệm hát hay luyện thi vào  nhạc viên, đại học, cao đẳng âm  nhạc.. ….Lớp nhạc có trang bị đầy đủ đàn cho tất cả học viên.

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên dạy đàn organ đều được đào tạo từ  nhạc viện . Đây là vốn quý nhất của Nụ Hồng. Các giáo viên luôn luôn thân thiện, nhiệt tình, giúp bạn có thể học được thoải mái và hiệu quả nhất. Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện cho giáo viên đến dạy tại nhà học viên.

Lịch dạy của lớp nhạc Nụ Hồng rất linh hoạt. Lớp nhạc dạy từ thứ 2 đến sáng chủ nhật. Dạy từ sáng 8h đến 11h30, chiều từ 2h30 đến 8 giờ tối. Giờ dạy học rất linh đông. Học viên có thể học bất kì khung giờ nào mình thấy tiện.
Hãy đến với Nụ Hồng, nơi dạy đàn organ tốt cho bạn.


CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT NỤ HỒNG
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM.
Hotline: 0918.469.400 & 0982.013.406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) 
Email: lopnhacnuhong@yahoo.com.vn.
Website:  
lopnhacnuhong.com - Bandanguitargovap.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1