Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Dạy đàn organ không đơn giản là dạy cách chơi đàn

Nếu lúc đầu bạn đến với các trung tâm dạy đàn organ chỉ với mục đích học chơi đàn thì sau một thời gian tham gia lớp học bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Ở những nơi đây, ngoài việc học chơi đàn bạn còn học được vô số thứ khác.

Hầu hết các lớp dạy đàn organ đều được mở ra với những mục đích chính là dạy cho học viên biết cách chơi đàn và nâng cao trình độ chơi đàn của mình. Tuy nhiên ngoài những mục đích này ra, những lớp học này luôn có thêm yếu tố khác hay ho khiến các học viên thích thú và muốn tham gia lớp học nhiều hơn.

1. Mở rộng hiểu biết với kiến thức toàn cảnh về đàn organ

Đàn organ ra đời khi nào, ở đâu, được chơi bởi ai... Tất cả những câu chuyện về đàn organ sẽ được các thầy cô kể lại một cách phong phú, chi tiết. Giúp bạn yêu và muốn học đàn nhiều hơn. Hơn thế, việc có một kiến thức cơ bản, hiểu biết rộng về đàn organ sẽ giúp bạn dễ dàng thi vào các trường nhạc và được thầy cô công nhận.

Tham gia lớp dạy đàn organ bạn sẽ biết được rất nhiều kiến thức toàn cảnh về nhạc cụ này

2. Biết những câu chuyện về các chuyên gia chơi đàn

Xung quanh các chuyên gia chơi đàn luôn có rất nhiều câu chuyện: câu chuyện về cuộc sống của họ, thành công của họ và cả những yếu tố giúp họ thành công. Nếu bạn tự tìm hiểu cũng chỉ biết được vài phần. Nhưng với lời kể của các thầy cô, cùng minh họa sinh động với chiếc đàn, bạn sẽ thấy hay và dễ hiểu hơn. Ghi nhớ và bắt chước theo.

Câu chuyện về các chuyên gia chơi đàn organ luôn là yếu tố cần thiết nếu bạn muốn chơi đàn chuyên nghiệp

Việc hiểu rõ những chuyên gia, thiên tài chơi organ là cách giúp bạn có một thần tượng, hình mẫu cho riêng mình. Tự học tập phát triển theo hình mẫu đã định sẵn đó, chắc chắn bạn sẽ trở thành một tay chơi đàn organ chuyên nghiệp.

Lưu ý: phát triển có sáng tạo nhé, nếu bạn không muốn mình trở thành bản sao của ai đó.

3. Giao lưu kết bạn và làm quen với các câu lạc bộ, hội chơi đàn

Gặp được một người chơi đàn organ giống mình bạn sẽ biết thêm một sắc thái âm nhạc. Học nhiều người các sắc thái âm nhạc đa dạng, phong phú hơn.

Tham gia các lớp dạy đàn organ bạn sẽ có cơ hội được tham gia các hội nhóm và được chơi và học các chiêu thức chơi đàn hay hơn, đa dạng âm nhạc, dễ khiến âm nhạc của mình đi vào lòng người.

Bạn có thấy không? Tham gia các lớp dạy đàn organ bạn sẽ có được rất nhiều thứ và am hiểu nhiều hơn về loại nhạc cụ yêu thích.

Tham gia ngay lớp nhạc cụ Nụ Hồng để có nhiều trải nghiệm thú vị:

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN

NỤ HỒNG
Địa chỉ : 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM
Hotline : 0918.469.400 & 0982.013.406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh ) 
Email : lopnhacnuhong@yahoo.com.vn
Website :  
lopnhacnuhong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1