Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Dạy đàn organ cho người lớn

Đàn organ đang ngày càng phổ biến. Dạy đàn organ cho người lớn cũng được các trung tâm dạy nhạc chú trọng.

1.     Đàn organ - Nhạc cụ không kén người chơi

Đàn organ rất dễ sử dụng và dễ học

Ngày nay, có rất nhiều loại nhạc cụ được các bạn lựa chọn theo sở thích âm nhạc của mình. Ngoài các nhạc cụ phổ biến từ lâu như ghita, violon, piano…thì đàn organ cũng đã trở thành xu hướng âm nhạc thú vị. Vì vậy, nhiều cơ sở đã mở lớp dạy đàn organ.

Với nhiều người không có khiếu về âm nhạc, đàn organ là nhạc cụ lý tưởng để các bạn bắt đầu làm quen với nhạc cụ. Nó không quá khó để chơi, dễ tập hơn nhiều so với đàn piano.

Đàn organ hay bị nhầm lần với piano vì hình dạng giống nhau. Chúng cùng có bảng điều khiển phía trên. Có hai loại đàn organ: loại thường 61 phím và loại piano điện tử với 76 phím. Nhược điểm duy nhất của đàn organ chính là nó phải dùng điện để hoạt động. Nó không dùng được nếu cúp điện.

Đàn organ rất dễ sử dụng và dễ học. Nó có thể dùng để trình diễn nhiều nơi, có thể biến tấu trình diễn đa dạng và có thể thay thế cho cả ban nhạc .

Chính vì vậy, tại các nhà văn hóa thiếu nhi, đàn organ thường được các em nhỏ chọn lựa. Ngoài các em thiếu nhi, người lớn cũng đang tìm đến với nhạc cụ này. Đã có nhiều địa chỉ dạy đàn organ cho người lớn mọc lên và cạnh tranh học viên với nhau.

2.     Cở sơ dạy đàn organ cho người lớn thế nào là tốt?

Vậy một địa chỉ thế nào là nơi dạy đàn organ cho người lớn tốt?

Nhiều cơ sở mở lớp dạy đàn organ cho người lớn

Cũng giống như các lớp dạy đàn, lớp dạy đàn organ cho người lớn cũng phải có cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ. Phòng học được trang bị đồng bộ, phục vụ tốt việc học của học viên và công tác truyền đạt của giảng viên.

Để dạy đàn organ, giảng viên phải có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt. Họ phải có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ phải có tinh thần truyền đạt nhiệt tình. Thầy nhiệt tình thì học viên mới tiến bộ được.

Cơ sờ đàn Nụ Hồng là một trong những địa điểm tin cậy như vậy. Nơi đây có nhiều lớp học dạy đàn organ cho người lớn và nhiều nhạc cụ khác. Thời gian giảng dạy rất linh hoạt, học viên có thể sắp xếp để phù hợp với công việc riêng của mình.

Nếu bạn chưa biết chơi đàn organ thì hãy để Nụ Hồng giúp bạn có bước đầu tốt nhất.

CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái Phường 17 Quận Gò Vấp Tp.HCM.
Hotline: 0918469400 & 0982013406 ( gặp Thầy Cường & Cô Ánh )

                                       Website: bandanguitargovap.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1